Samed Villa Resort: Welcome to Koh Samed (Samed Island) Rayong Thailand "The affordable escape in a lush tropical garden facing the sea on Koh Samed... Thailand"
จองห้องพัก ติดต่อรีสอร์ท

หน้าแรก INDIVIDUAL ROOMS FAMILY ROOMS ร้านอาหาร การบริการของรีสอร์ท ข้อมูลของรีสอร์ท

การบริการของรีสอร์ท

ขนาดตัวอักษร

บริการนวดในบ้านเรือนไทย Lotus Massage

สัมผัสความแตกต่าง!!!

ลองมาใช้บริการนวดเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย ทั้งการขัดผิว, พอกผิวและการทำทรีทเมนท์บนใบหน้าและบริการอื่นๆ ในบ้านเรือนไทยภายในห้องปรับอากาศเย็นสบาย เพื่อเริ่มต้นวันของคุณอย่างผ่อนคลายด้วยการบริการจากเทอราพิสท์ผู้ชำนาญของเราค่ะ

• รับบัตรส่วนลด 10% ใช้ได้กับทุกทรีตเม้นต์ไม่ว่าจะใบหน้าหรือลำตัวที่บ้านไทย Lotus Massage ของเรา ในระหว่างที่ท่านพักที่รีสอร์ท เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 21.00 น.

อุปกรณ์และเครื่องอำนวยความสะดวกในห้องพัก

• ห้องพักแอร์พร้อมพัดลม
• เคเบิลทีวี
• ฟรีสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย
• ตู้เสื้อผ้าบิลท์อิน
• มินิบาร์ และขนมขบเคี้ยว
• ตู้เซฟแบบใส่รหัสอัตโนมัติ
• ห้องน้ำ(พร้อมน้ำร้อนและน้ำอุณหภูมิปกติ)
• ผ้าเช็ดตัวในห้องพักและผ้าเช็ดตัวสำหรับชายหาด
• ตู้เย็นพร้อมฟรีน้ำดื่ม
• ชา และกาแฟ แบบทำเอง ในห้องพัก
• ระเบียงส่วนตัว
• แชมพู ครีมนวด สบู่ ที่ครอบผม และที่ปั่นหู
• เครื่องเป่าผม

แพ็กเกจสำหรับเด็กเล็ก

• อุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาดขวดนม
  • เครื่องสเตอริไรซ์ขวดนม
  • แชมพู และเจลอาบน้ำ
  • แป้งเด็ก
  • ที่นอนเด็กเล็ก
  • ผ้าขนหนูเช็ดหน้า
  • ผ้าขนหนูอาบน้ำ

ส่วนประกอบภายในห้องพัก

• ฟรีสัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย
• บริการทำความสะอาดห้องพักทุกวัน
• บริการซักผ้า และห้องเก็บสัมภาระ
• บริการดูแลเด็ก
• บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา (ทั้งเช็คเดินทาง และแคชเชียร์เช็ค)
• รับชำระเงินแบบบัตรเครดิต (ทั้งบัตรวีซ่าและมาสเตอร์)
• บริการยืนยันตั๋วเครื่องบิน
• บริการเช่ารถจักรยานยนต์จากจุดเช่ารถใกล้เคียง
• บริการรับ-ส่งโดยเรือเร็ว
• บริการเช่ารถยนต์และรถตู้พร้อมพนักงานขับรถ

รับจัดงานอิเว้นท์ต่างๆ

เรายินดีดูแลบริหารจัดการอิเว้นท์ที่รีสอร์ท เพื่อสร้างประสบการณ์อันแสนน่าประทับใจให้กับท่านค่ะ เราสามารถนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการในวาระต่างๆให้แก่ท่านได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นงานวันเกิด, งานฉลองครบรอบแต่งงานหรืองานอื่นๆ รีสอร์ทสามารถจัดงานได้ทั้งภายในอาคารและกลางแจ้งให้สอดคล้องตามความพึงพอใจของท่าน หากท่านมีความประสงค์จะจัดงานต่างๆ กรุณาติดต่อรีสอร์ทเพื่อวางแผนการจัดการ, การดำเนินงานต่างๆ และรายละเอียดในเรื่องของราคาค่ะ

กิจกรรมและทัวร์ต่างๆ

กิจกรรมพายเรือคายัค
• เรามีบริการให้เช่าเรือคายัคสำหรับพายเที่ยวชมหาดและอ่าวอื่นๆค่ะ

กิจกรรมทัวร์ท่องเที่ยวกับเรือ speed boat
• ไม่ว่าคุณจะท่องเที่ยวด้วยทัวร์เรือเยี่ยมชมเกาะอื่นๆเป็นเวลาทั้งวัน หรือเที่ยวทัวร์เรือเยี่ยมชมรอบๆเกาะเสม็ดเป็นเวลาสั้นๆ เสม็ดวิลล่ามีบริการพาเที่ยวทัวร์เรือทุกประเภทค่ะ เรือ speed boat จะพาคุณไปดำน้ำ snorkeling ดูปะการัง พร้อมบริการให้ยืม snorkel, fins และบริการอาหารกล่องกลางวัน เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า ทางเรามีเสื้อชูชีพให้ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รีเซ็ปชั่นค่ะ

เสม็ดวิลล่ารีสอร์ทสามารถจัดกิจกรรมต่างๆ ตามที่ลูกค้าต้องการด้วยความยินดีนะคะ
• รีสอร์ทรับจัดทัวร์บนฝั่งไปยังสถานที่ที่น่าสนใจต่างๆ อาทิ ทัวร์เที่ยวเมืองจันทบุรี เมืองพัทยา ทัวร์ขี่ช้าง หรือเยี่ยมชม underwater world ที่พัทยา และทัวร์อื่นๆอีกมากมาย

เก้าอี้ชายหาด
• เรามีบริการให้ลูกค้าเสม็ดวิลล่าใช้บริการเก้าอี้อาบแดดฟรีค่ะ

ติดต่อรีสอร์ท จองห้องพัก GoogleMap Facebook Tripadvisor
แนะนำเราให้เพื่อนรู้จัก
จดหมายข่าวสาร

guesthouse & resort portals designed, powered and hosted by proswiss.ch © 2004 - 2017 www.samedvilla.com
จำนวนผู้ชมเว็บไซต์ขณะนี้: 7   จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ทั้งหมด: 1723442   เมื่อวานนี้: 1598   วันนี้: 1054   IP-address ของท่าน: 54.80.36.205